Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Xã Quảng Giao tưng bừng ngày khai giảng năm học mới 2023 -2024 tại 2 nhà trường

Xã Quảng Giao tưng bừng ngày khai giảng năm học mới 2023 -2024 tại 2 nhà trường

Xã Quảng Giao tưng bừng ngày khai giảng năm học mới 2023 -2024 tại 2 nhà trường

Hòa chung không khí chào mừng năm học mới 2023 - 2024 và ngày "Toàn dân đưa trẻ đến trường" trong cả nước, sáng 5/9, trên 1.500 học sinh các cấp học từ mầm non đến THPT của xã Quảng Giao đã tưng bừng đến trường dự lễ khai giảng năm học mới.

 

Đầu giờ sáng ngày 5/9 thời tiết mát, không mưa, thuận lợi cho lễ khai giảng. Từ sáng sớm, học sinh đã đến trường với những bộ đồng phục mới, nét mặt tươi vui, phấn khởi. Về dự lễ khai giảng cùng các nhà trường có đồng chí trong BTV Đảng ủy - TT HĐND - UBND - MTTQ, trưởng các tổ chức đoàn thể xã, cùng đại diện cha mẹ phụ huynh học sinh trên địa bàn toàn xã.

Đúng như sự chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, lễ khai giảng năm học mới ở các trường học trong xã đã diễn ra trang trọng, ngắn gọn, nhưng vẫn ý nghĩa, thiết thực, tạo không khí vui tươi, phấn khởi của ngày khai giảng - "Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường". Sau phần nghi thức truyền thống, giáo viên và học sinh lắng nghe thư Chủ tịch nước gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới và tiếng trống khai trường rộn rã báo hiệu một năm học mới bắt đầu. 

Trong năm học mới 2023 - 2024, được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy, chính quyền địa phương, cơ sở vật chất 2 nhà trường trên địa bàn xã đã được đầu tư đồng bộ, khang trang sạch đẹp. Bên cạnh đó, các nhà trường đều chuẩn bị tốt công tác vệ sinh môi trường, trang trí lớp học, tuyên truyền, như treo khẩu hiệu, băng zôn, cờ Tổ quốc tại vị trí trang trọng tạo không khí vui tươi, ý nghĩa trong ngày khai giảng năm học mới.

Tại Lễ khai giảng các đoàn đại biểu của địa phương đã tặng hoa chúc mừng các nhà trường và trao các suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn để động viên các em vượt qua mọi khó khăn vươn lên đạt thành tích cao năm học mới.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUẢNG GIAO - HUYỆN QUẢNG XƯƠNG

Chịu trách nhiệm: Ông Phạm Văn Bình - Chủ tịch UBND xã Quảng Giao

Địa chỉ: Thôn Đai, Quảng Hải, Quảng Xương, Thanh Hóa

Số điện thoại:0947189286

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa