Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Thông báo chương trình hoạt động hè năm 2023.

Thông báo chương trình hoạt động hè năm 2023.

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

BCH đoàn xã Quảng Giao.

Thông báo chương trình hoạt động hè năm  2023.

Kính thưa các đồng chí cùng toàn thể nhân dân.

Thưa  các em thiếu niên nhi đồng thân mến!

Công tác chăm sóc giáo dục thiếu niên nhi đồng là nhiệm vụ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng.

Trong những năm qua, Cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương luôn quan tâm sát sao đến công tác chăm lo bồi dưỡng thế hệ trẻ. Chỉ đạo các tổ chức ban ngành phối hợp cùng với đoàn thanh niên tổ chức nhiều phong trào và hoạt động cho thiếu niên và nhi đồng. Nhất là vào những kỳ nghỉ hè, đây là thời gian mà các em được nghỉ ngơi, vui chơi sau một năm học tập với những áp lực của bài vở. Tuy nhiên đây cũng là thời điểm mà các em dễ gặp phải những rủi ro như bị tai nạn, bị lạm dụng, hoặc sa vào các tệ nạn xã hội. Vì vậy việc quản lý, giáo dục, đưa các em vào sinh hoạt đội tại địa bàn dân cư trong dịp hè, tạo môi trường tốt để các em được phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần là rất cần thiết.

 Hè năm nay 2023, với mục đích thu hút đông đảo thanh thiếu niên tham gia.Tạo sân, lành mạnh , thiết thực, bổ ích, an toàn,  trên tinh thần đoàn kết, vui khỏe. Góp phần giáo dục toàn diện và thực hiện tốt xã hội hóa công tác thanh thiếu nhi.

 Theo kế hoạch đã được triển khai. Hoạt động hè chủ yếu tập trung vào hai nội dung chính là giải bóng đá truyền thống U13 và liên hoan văn nghệ. Giải bóng đá U13 : sẽ khai mạc vào sáng ngày 09/7/2023, địa điểm: tại sân vận động xã nhà. Đêm liên hoan văn nghệ, dự kiến tối ngày 23 - 26/7/2023, tại trung tâm văn hóa xã.

 Hiện tại cơ bản các chi đoàn thôn đã triển khai, hướng dẫn các em đi vào tập luyện, tuy nhiên trong quá trình triển khai tập luyện, công tác tổ chức còn một số khó khăn. vì vậy, BCH Đoàn xã Quảng Giao kính mong nhận được sự quan tâm, phối hợp dúp đỡ của các ban ngành đoàn thể, các chi ủy, chi bộ thôn. Đặc biệt, là sự quan tâm, ủng hộ, cả về tinh thần lẫn vật chất của bà con nhân dân trong toàn xã, của các nhà hảo tâm, để hoạt động hè diễn ra theo đúng kế hoạch, đạt được hiệu quả và thành công cao nhất!

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUẢNG GIAO - HUYỆN QUẢNG XƯƠNG

Chịu trách nhiệm: Ông Phạm Văn Bình - Chủ tịch UBND xã Quảng Giao

Địa chỉ: Thôn Đai, Quảng Hải, Quảng Xương, Thanh Hóa

Số điện thoại:0947189286

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa