Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Lễ Công bố xã Quảng Giao đạt chuẩn nông thôn mới

       Ngày 31/3 /2018, Lễ công bố quyết định công nhận xã Quảng Giao đạt chuẩn nông thôn mới đã diễn ra tại hội trường TTVH xã. Đây là sự kiện quan trọng, đánh dấu một bước phát triển mới của xã nhà, và đã tạo ra không khí tưng bừng, phấn khởi trên khắp địa bàn, trong từng cụm dân cư. Ngày 31/3 đã thật sự trở thành một ngày hội của toàn dân.
       Để có được thành tựu như ngày hôm nay, mỗi người dân trong xã đã phải hết sức nỗ lực, quyết tâm phấn đấu trong nhiều năm qua. Bên cạnh đó, chúng ta co đc sự quan tâmlãnh đạo, chỉ đạo và hỗ trợ của các cấp, các ngành, của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp. Đặc biệt, chúng ta có đc sự ủng hộ to lớn cả về vật chất và tinh thần, với tấm lòng hướng về quê hương của bà con đang sinh sống, học tập, làm việc trên khắp mọi miền đất nước và kiều bào ở nước ngoài.
       Tại buổi lễ trọng đại này, đại diện hội đồng hương Quảng Giao tại tp HCM và khu vực phía nam, hội đồng huong tại Hà nội và khu vực phía bắc, hội đồng hương Quảng Giao tại Phú Quốc và đông đảo bà con xa quê đã về dự và chung vui với quê nhà. Đây chính là niềm cổ vũ, động viên to lớn đối với cán bộ và nhân dân trong xã, góp phần làm nên thành công của buổi lễ. Xin trân trọng cảm ơn!
       Trong quá trình tổ chức, chắc chắn sẽ còn nhiều hạn chế, thiếu sót, BTC thành thật xin lỗi và mong đc sự cảm thông, chia sẻ của mọi người. 
       Thành công hôm nay mới chỉ là bước đầu, chặng đường phía trước còn dài, còn rât nhiều khó khăn thách thức. Mỗi người dân trong xã sẽ phải thật sự đoàn kết, chung sức, chung lòng, xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh, văn minh. Đê mỗi người đều có thể tự hào khi nói rằng: Quảng Giao quê hương tôi!
       Kính chúc mọi người, mọi nhà mạnh khỏe, hạnh phúc, đoàn kết và thành công...!

                                                                                                                                                                                                                                                BAN TỔ CHỨC 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUẢNG GIAO - HUYỆN QUẢNG XƯƠNG

Chịu trách nhiệm: Ông Phạm Văn Bình - Chủ tịch UBND xã Quảng Giao

Địa chỉ: Thôn Đai, Quảng Hải, Quảng Xương, Thanh Hóa

Số điện thoại:0947189286

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa